โลโก้เว็บไซต์ ร่วมอบรมแนวทางการมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนในระดับองค์กรของมหาวิทยาลัย 12 สถาบันเครือข่ายอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ | สถาบันวิจัยและพัฒนา

ร่วมอบรมแนวทางการมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนในระดับองค์กรของมหาวิทยาลัย 12 สถาบันเครือข่ายอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 7 มีนาคม 2567 โดย พลอยภิญญา สุภาพรเหมินทร์ จำนวนผู้เข้าชม 99 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2557 ว่าที่ร้อยตรีรัชต์พงษ์ หอชัยรัตน์ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการ เป็นผู้แทนสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้าร่วมอบรมแนวทางการมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนในระดับองค์กรของมหาวิทยาลัย 12 สถาบันเครือข่ายอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่

โดยมีรองศาสตราจารย์ประเสริฐ ฤกษ์เกรียงไกร รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมแนวทางการมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนในระดับองค์กรของมหาวิทยาลัย  โดยมีคณะทำงานด้านพลังงานและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ผู้รับผิดชอบข้อมูลก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน และผู้รับผิดชอบข้อมูลด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน จาก 12 สถาบันเครือข่ายอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมการฝึกอบรม เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางสภาภูมิอากาศและความสำคัญของความเป็นกลางทางคาร์บอนต่อสังคม สร้างแนวทางในการพัฒนาการดำเนินงานในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก  ตลอดจนการจัดทำบัญชีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระดับองค์กร (Carbon Footprint ) ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคารสถาบันวิจัยและพัฒนาพลังงานนครพิงค์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

 

ข้อมูล/ภาพ  #ว่าที่ร้อยตรีรัชต์พงษ์ หอชัยรัตน์ หัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนา #สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา