โลโก้เว็บไซต์ 2017-08-18 | สถาบันวิจัยและพัฒนา

 วันที่ : 2017-08-18

ความปลอดภัยทางถนน ครั้งที่ 13 Invest for sustainable road safety
ศุกร์ 18 สิงหาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์การจัดสัมมนาระดับชาติ เรื่อง ความปลอดภัยทางถนน ครั้งที่ 13 Invest for sustainable road safety >> อ่านต่อ


ขอเชิยร่วมงาน มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2560 (Thailand Research Expo 2017)
ศุกร์ 18 สิงหาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

“วิจัยเพื่อพัฒนาประเทศสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน” เพื่อเป็นเวทีระดับประเทศในการแสดงพลังแห่งการสร้างสรรค์ผลงานวิจัยที่มีคุณภาพและศักยภาพเพื่อการพัฒนาประเทศตลอดจนการขับเคลื่อนให้เกิดองค์ความรู้ ผลผลิต เทคโนโลยีและนวัตกรรม จากการวิจัยไปสู่การใช้ประโยชน์ในวง... >> อ่านต่อ


ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์และเชิญเข้าร่วมงาน "การประชุมทางวิชาการระดับนานาชาติ นวัตกรรมการศึกษา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2560 : การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้เพื่อพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีศึกษา"
ศุกร์ 18 สิงหาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

“การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้เพื่อพัฒนาวิทยาศษสตร์และเทคโนโลยีศึกษา” เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ระหว่างคู อาจารย์ นักวิจัย บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษา บัณฑิตศึกษาเกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการศึกษาทั้งในบริบทของประเทศไทยและต่างประเทศ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บด์ >> อ่านต่อ


ขอเชิญส่งกรณีศึกษาเพื่อนำเสนอในการประชุมสั มมนากรณีศึกษาระดับนานาชาติสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ประจำปี 2560การพัฒนาและเพิ่มพีนทักษะในการจัดทำกรณีศึกษาให้กับอาจารย์ของสถาบันเพื่อพัฒนาแนวทางการจัดการศึกษาของสถาบันไปสู่การเรียนการสอนโดยใช้กรณีศึกษาเป็นหลักเพื่อดำเนินการเผยแพร่กรณีศึกษากรณีอาจารย์ของสถาบันจัดทำขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีศึกษาในบริบทของไทยออกออกสู่สาธารณะชนระดับนานาชาติ สร้างบรรยากาศทางวิชาการ จากสถาบันต่างๆ ทั่วประเทศ
ศุกร์ 18 สิงหาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

การพัฒนาและเพิ่มพีนทักษะในการจัดทำกรณีศึกษาให้กับอาจารย์ของสถาบันเพื่อพัฒนาแนวทางการจัดการศึกษาของสถาบันไปสู่การเรียนการสอนโดยใช้กรณีศึกษาเป็นหลักเพื่อดำเนินการเผยแพร่กรณีศึกษากรณีอาจารย์ของสถาบันจัดทำขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีศึกษาในบริบทของไทยออกออกสู่สาธารณะชน... >> อ่านต่อ



จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา