โลโก้เว็บไซต์ สวพ. เข้าร่วมโครงการให้ความรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  กิจกรรมที่ 4 ประชุมสัมมนาเสริมสร้างความรู้ความข้าใจเกณฑ์คุณภาพการศึกษา ระดับหน่วยงานสนับสนุน(หน่วยงานกลางของมหาวิทยาลัย) | สถาบันวิจัยและพัฒนา

สวพ. เข้าร่วมโครงการให้ความรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา กิจกรรมที่ 4 ประชุมสัมมนาเสริมสร้างความรู้ความข้าใจเกณฑ์คุณภาพการศึกษา ระดับหน่วยงานสนับสนุน(หน่วยงานกลางของมหาวิทยาลัย)

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 22 มีนาคม 2567 โดย พลอยภิญญา สุภาพรเหมินทร์ จำนวนผู้เข้าชม 254 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 19 มีนาคม 2567 ว่าที่ร้อยตรีรัชต์พงษ์ หอชัยรัตน์ รักษาการตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วย หัวหน้ากลุ่มงานในสังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้าร่วมโครงการให้ความรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา กิจกรรมที่ 4 ประชุมสัมมนาเสริมสร้างความรู้ความข้าใจเกณฑ์คุณภาพการศึกษา ระดับหน่วยงานสนับสนุนหน่วยงานกลางของมหาวิทยาลัย เพื่อให้เป็นไปตามนโยบาย และระดับคุณภาพ ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ ในระหว่างวันที่ 19-20 มีนาคม 2567 ณ ห้องปารีส โรงแรมเมอร์เคียว ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

 

 

ข้อมูล/ภาพ  #กลุ่มงานพัฒนาระบบนิเวศวิจัยและนวัตกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา #สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา