โลโก้เว็บไซต์ ประชาสัมพันธ์การส่งผลงานเข้าร่วมประกวดผลงานนวัตกรรมสายอุดมสึกษา ประจำปี 2563 | สถาบันวิจัยและพัฒนา

ประชาสัมพันธ์การส่งผลงานเข้าร่วมประกวดผลงานนวัตกรรมสายอุดมสึกษา ประจำปี 2563

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 30 มีนาคม 2563 โดย พลอยภิญญา สุภาพรเหมินทร์ จำนวนผู้เข้าชม 3085 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

      ด้วย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ให้ความสำคัญต่อการสร้างนักวิจัยและนักประดิษฐ์ในการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมในสถาบันการสึกษา โดยเสริมสร้างการถ่ายทอดองค์ความรู้ ทักษะและเทคนิคด้านนวัตกรรม กระตุ้นและสร้างแรงจูงใจให้เข้าใจและเห็นถึงความสำคัญของการวิจัยและพัฒนา อันจะเป็นการสร้างและพัฒนาเยาวชนให้เป็นนักวิจัยและนักประดิษฐ์ที่มีคุณภาพและศักยภาพในการเติบโตเป็นบุคลากรทางการวิจัยของประเทศต่อไป สำหรับปีงบประมาณ 2563  สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ได้กำหนดจัดกิจกรรมภายใตโครงการพัฒนาศักยภาพนักวิจัยและนักประดิษฐ์สายอุดมศึกษา ดังนี้

 

  1. กิจกรรมการเพิ่มศักยภาพและมาตรฐานบุคลากรอุดมศึกษา : บ่มเพาะและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม ระหว่างวันที่ 4 – 6 กุมภาพันธ์ 2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

 

  1. กิจกรรมและประกวดผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ระหว่างวันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2563 ในระหว่างงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ2563 (Thailand Research Expo 2020)” ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

         สามารถลงทะเบียนส่งผลงานนวัตกรรม สายอุดมศึกษา ประจำปี 2563 ผ่านทาง www.nrct.go.th และจัดส่งข้อเสนอโครงการทางไปรษณีย์ จำนวน 10 ชุด มาที่ ฝ่ายจัดการความรู้การวิจัย กองประเมินผลและจัดการความรู้การวิจัย ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563

 

>> รายละเอียดเพิ่มเติม 






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา