โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ขอเชิญร่วมบริจาคปัจจัยทำบุญทอดกฐินประจำปี 2562 ถวายวัดช่างเคี่ยน อ.เมือง เชียงใหม่ สมทบทุนสร้างถาวรวัตถุและทุนการศึกษาภิกษุสามเณร | สถาบันวิจัยและพัฒนา

มทร.ล้านนา ขอเชิญร่วมบริจาคปัจจัยทำบุญทอดกฐินประจำปี 2562 ถวายวัดช่างเคี่ยน อ.เมือง เชียงใหม่ สมทบทุนสร้างถาวรวัตถุและทุนการศึกษาภิกษุสามเณร

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 28 ตุลาคม 2562 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 6746 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดองค์กฐินเพื่อน้อมถวายแด่พระสงฆ์ผู้จำพรรษาถ้วนไตรมาสในพระอาวาสวิหาร วัดช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่  ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562  มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ฉลององค์มหากฐินพระราชทาน และวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 พิธีถวายกฐิน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป โดยรองศาสตราจารย์ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ทั้งนี้ วัดช่างเคี่ยน เป็นวัดที่มีพื้นที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มีการประกอบกิจกรรมทางศาสนาร่วมกับมหาวิทยาลัยฯอยู่เป็นประจำ ซึ่งวัดทางมีความประสงค์จะก่อสร้างถาวรวัตถุเพื่อให้ประกอบกิจทางศาสนา และทุนการศึกษาสำหรับพระภิกษุสามเณร แต่ขาดทุนทรัพย์ไม่สามารถดำเนินการต่อให้สำเร็จได้

มทร.ล้านนา จึงขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบำเพ็ญมหากุศล พิธีถวายกฐินและร่วมอนุโมทนาบุญบริจาคปัจจัยสมทบในวันและเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มทร.ล้านนา โทร. 053 921444 ต่อ 1600, 1601






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา